Skip to main content

“Grand Open House 2021” เปิดบ้านบัญชีจุฬาฯ ป.โท ป.เอก 2564

คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (CBS) ขอเชิญร่วมงาน “Grand Open House 2021” ในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2021 เวลา 10.00-13.15 น. ในรูปแบบ virtual tour online ดำเนินรายการโดยพิธีกรศิษย์เก่ามากฝีมือ คุณกันต์ กันตถาวร
.
งานเปิดบ้านคณะฯ ที่จะรวบรวมข้อมูลหลักสูตรในระดับปริญญาโท และปริญญาเอกทั้งหมด 14 หลักสูตร สำหรับบุคคลที่ต้องการศึกษาต่อเพื่อเพิ่มโอกาสและความสำเร็จ รวมทั้งเป็นส่วนหนึ่งของความเป็น Triple Champions ที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นสถาบันอันดับหนึ่งทางด้านบริหารธุรกิจของประเทศไทย โดยสถาบันระดับโลกทั้ง QS World Rankings, THE Rankings และ US News
.
ภายในงานประกอบด้วยการให้ข้อมูลเชิงลึก และข้อมูลทางวิชาการแต่ละหลักสูตร รวมทั้งพบปะกับศิษย์เก่าเพื่อพูดคุยสอบถามเกี่ยวกับชีวิตในรั้วบัญชี จุฬาฯ เพื่อสร้าง CBS’s Life Turning Points จุดเปลี่ยนสำคัญของชีวิตให้กับทุกท่าน
.
สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่: https://forms.gle/zrz7jtLWwshDAfp3A

May be an image of ‎1 person and ‎text that says '‎CHULALONGKORN BUSINESS SCHOOL เปิดบ้านบัญชี จุฬาฯ ป.โท, ป.เอก 14 หลักสูตร GRAND OPEN HOUSE 2021 for Graduate Programs. Online Webinar (รูปแบบออนไลน์) 21 November 2021 (10.00 13.15 น.) VIRTUAL TOUR 1 m IIIIIIOCM တသ سسدتته တသသာ ดำเนินรายก ารโดย คุณกันต์ กันตถาวร นิสิตเก่าคณะบัญชี ลงทะเบียน‎'‎‎

#CBSChula #GrandOpenHouse #TripleChampion
___________________________________________
ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางอื่นๆ ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/CBSChula
Instagram : https://www.instagram.com/cbschula_official/
Twitter : https://twitter.com/CBS_Chula
Linkedin : https://www.linkedin.com/company/cbs-chula
Website : https://www.cbs.chula.ac.th/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save