Skip to main content

นิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยได้รับรางวัลระดับโลก

นิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยได้รับรางวัลระดับโลก
.
นายตรัย สัสตวัฒนา นิสิตหลักสูตร MBA คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้รับรางวัล Entrepreneur of the year Award จากงานประกาศเกียรติคุณที่จัดขึ้นโดย Associations of MBA (AMBA) ที่เป็นสถาบันรับรองคุณภาพการศึกษาระดับนานาชาติ ณ กรุงลอนดอน ประเทศสหราชอาณาจักร
.
นายตรัยเป็นผู้ก่อตั้งบริษัท Tasted Better ผู้ผลิต ผลิตภัณฑ์แป้งเทียมเสริมอาหารที่เหมาะแก่ผู้บริโภคแบบโลว์คาร์บ (Low Carb), ผู้ป่วยเบาหวานที่ต้องควบคุมน้ำตาล และลูกค้ากลุ่มดูแลสุขภาพ นับว่าเป็นนวัตกรรมในการเสริมสร้างสุขภาพของชาวไทยและชาวโลก โดยปัจจุบันมีการจดทะเบียนบริษัททั้งในไทยและออสเตรีย และยังมีแผนขยายตลาดไปยังประเทศอื่น ๆ อีกในอนาคต
.
การที่นิสิตได้รับรางวัลครั้งนี้เป็นเครื่องยืนยันคุณภาพการศึกษาของ บัญชีฯ จุฬา – Top Business School with Triple Crown Accreditation และนับว่าเป็นเครื่องชี้วัดความสำเร็จตามโครงการ Chula Business Enterprise ที่เสริมสร้างคณะให้เป็น Chulalongkorn Business School, Real Business in the School
.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save