Skip to main content

Congratulations to GBT Student 2023

โครงการ Global Business Track (GBT) ประจำปี 2023 ได้สำเร็จลุล่วงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย Farewell Ceremony จัดขึ้นในวันที่ 23 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา โดยนิสิตจากหลักสูตร MBA จุฬาฯ และนักศึกษาจากหลักสูตร Master of Global Business (MGB), University of Victoria ประเทศแคนาดา และ University of Glasgow ประเทศสกอตแลนด์ ที่เข้าร่วมโครงการนี้ได้รับ Certificate of Completion จากทั้ง 3 มหาวิทยาลัย
โครงการ Global Business Track (GBT) เป็นโครงการที่หลักสูตร MBA Chulalongkorn Business School, Chulalongkorn University, Thailand ร่วมมือกับ Peter B. Gustavson School of Business, University of Victoria, Canada และ Adam Smith Business School, University of Glasgow, Scotland เพื่อให้นิสิตได้เสริมสร้างประสบการณ์ ความรู้ความสามารถทางด้านธุรกิจระดับโลก และการปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมทางธุรกิจทั่วโลก (เรียนที่ประเทศแคนาดาเป็นเวลา 3 เดือน ที่ประเทศสกอตแลนด์ 3 เดือน และที่ประเทศไทย 2 เดือนครึ่ง)
สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการฯ สามารถดูรายละเอียดของโครงการฯได้ที่
https://mba.cbs.chula.ac.th/?page_id=310

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save